Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sport-new-365.over-blog.com

เฟล็ทเชอร์เปิดเผยโรนัลโด้ทำเช่นไรตอนโดนสหายเยาะเย้ย


ทางสู่การบรรลุผลไม่ง่าย ! ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ สมัยก่อนหน้าแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยปฏิกิริยาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ไม่เคยห่วงใยว่าคนไหนกันจะดูหรือเยาะเย้ยเขาสำหรับการหาวิธีเพื่อปรับปรุงตนเองให้เป็นเลิศนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลก กำหนด "โด้" เป็นคนจริงจังอย่างแรงกล้า รวมทั้งขณะนี้เขาก้าวไปถึงจุดที่ปรารถนาแล้ว
ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตกาลกองกลางจอมขยันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยปฏิกิริยาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ยอดดาวเตะขวัญใจสาวก "ผีแดงที่ชอบนิ่งเฉยและไม่มีการโต้กลับในช่วงเวลาที่โดนสหายร่วมกลุ่มหัวเราะขั้นตอนการที่เขาบากบั่นก่อร่างสร้างตัวเพื่อเป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลก

โรนัลโด้ กับ เฟล็ทเชอร์ ได้โอกาสได้ร่วมงานกันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับเป็นเวลาหลายปีภายหลังที่พวกเขาปรับปรุงฝีเท้าจากนักฟุตบอลดาวรุ่งขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงในกลุ่มชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอ โดย อดีตกาลลำแข้งชาวสกอตว่ากล่าวช เปิดเผยเกี่ยวกับ "ซีอาร์ 7" ซึ่งย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในวันเพียงแต่ 18 ปี ว่าเป็นผู้ที่มีความเอาจริงเอาจังและก็ชอบนำไอเดียของตนมาใช้สำหรับเพื่อการซ้อม โดยที่ไม่สนใจว่าคนอื่นๆจะคิดอย่างไร

เฟล็ทเชอร์ พูดว่า "โรนัลโด้ เป็นผู้ที่มีขั้นตอนการคิดที่ว่าเขาต้องเป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลกตั้งแต่วันแรกที่เขาย้ายมาอยู่กับสมาพันธ์ เขายกฐานะการฝึกหัดขึ้นไปอีกขั้น ช่วงแรกทุกๆคนก็รักแรงมุ่งมาดปรารถนาอย่างนี้ แต่ว่าเขายึดติดกับมันตลอดระยะเวลาจนถึงมีบางบุคคลกล่าวว่า -กล่าวง่ายยิ่งกว่าทำ-"

"ทุกๆคนเคารพนับถือสำหรับเพื่อการทำอย่างนั้น และก็ถูกใจภาวะจิตใจที่อยากได้ทำผลงานให้ยอดเยี่ยม มีบางทีที่เขาใช้น้ำหนักมาถ่วงที่ข้อเท้าในตอนซ้อม เพื่อทำให้วิ่งเร็วขึ้น และก็โน่นทำให้ทุกๆคนหัวเราะใส่เขา แต่ว่าเขาไม่สนใจและไม่สามารถยับยั้งเขาได้ ท้ายที่สุดทุกๆคนจำเป็นต้องอ่อนข้อให้กับเขา"

"มีคนจำนวนไม่น้อยที่คิดว่ามันเกิดเรื่องขำๆแม้กระนั้นลึกๆแล้วพวกเขาให้ความยำเกรงกับความทุ่มเทแรงมุ่งมาดปรารถนา รวมทั้งความตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และก็เขาก็ทำเป็นเสร็จแล้ว" เฟล็ทเชอร์กำหนด แทงบอลเต็ง

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post