Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sport-new-365.over-blog.com

ยังต้องการครองแชมป์!ยังอ้อนขอคำสัญญาใหม่แมนยูหวานเจี๊ยบ


แอชลี่ย์ ยัง หน้าแข้งจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด พูดเอง ต้องการต่อสัญญากับกลุ่มสุดๆพร้อมเปิดเผย อยากได้แชมป์กับ "ภูติผีปีศาจแดงมากยิ่งกว่านี้ด้วย
ภายหลังจากทำผลงานได้เด่นในฐานะปีกซ้ายกับ แอสตัน วิลล่า แล้วนั้น ลำแข้งวัย 33 ปี ก็ได้ย้ายมาอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด ในปี 2011 ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีตอนหนึ่งที่ ยัง เล่นเจริญพอสมควรกับ "อสุรกายแดงแต่ว่าเขาก็เคยฟอร์มกลายเป็นเวลานานจนกระทั่งส่อแววหมดอนาคตกับกลุ่มแล้ว

แต่ ยัง ไม่ยอมแพ้กล้วยๆรวมทั้งบากบั่นสู้อย่างมาก ก่อนจะถูกโยกมาเป็นแบ็กซ้าย ซึ่งเขาก็ทำผลงานก้าวหน้าในระดับหนึ่งจนถึงเป็นอย่างยิ่งเสริมชั้นเยี่ยมให้กลุ่มในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยฟอร์มในฐานะฟูลแบ็กมันทำให้เขาได้ติดกลุ่มชาติอังกฤษ ชุดที่ได้ชั้น 4 ในศึก บอลโลก 2018 ด้วย


ยัง เปิดเผยว่า "โน่นคือเรื่องของสมาพันธ์ (เรื่องที่ว่าจะต่อสัญญากับ ยัง ไหมผมรู้สึกฟิตเต็มกำลังเสมือนในขณะที่ตนเองอายุเพียงแค่ 21 ปี ตราบเท่าที่ขาของผมยังแข็งแรงพอที่จะมีผลให้ผมวิ่งขึ้นวิ่งลงไปในสนามได้ ผมก็ต้องการอยู่กับกลุ่มถัดไป"

"เมื่อคุณมาอยู่กับกลุ่มอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคุณเดินผ่านทางเข้ามาคุณก็จะทราบถึงประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของสมาคมได้ในเวลาแค่ 1 อาทิตย์เพียงแค่นั้น แม้กระทั่งคุณจะไม่เคยทราบประวัติศาสตร์ของกลุ่มมาก่อนก็ตามคุณจะสัมผัสได้ถึงความนึกคิดของสมาคม คุณจะสัมผัสได้ถึงความโหฬารของชมรม สำหรับผมแล้วนี่เป็นสมาพันธ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มันเป็นอย่างงั้นเสมอ แล้วก็จะเป็นอย่างงั้นไปตลอด"

"ผมรู้จักประวัติศาสตร์ของสมาคม นักฟุตบอลผู้อื่นของกลุ่มก็รู้จักประวัติศาสตร์ของชมรม สิ่งที่จำเป็นเป็นการครองแชมป์มาครอบครองให้ได้ โน่นเป็นจุดหมายสำคัญของสมาพันธ์ พอเพียงคุณเข้าไปในพิพิธภัณฑสถาน แล้วก็ได้มองเห็นถ้วยแชมป์มากมายแล้วเนี่ย คุณก็ต้องการเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการบรรลุผลพวกนั้น"

"ก่อนหน้านี้ผมเองก็เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของมันไปแล้ว ตอนหลายฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมาพวกเราบรรลุเป้าหมายกันมากมายๆปัจจุบันนี้ผมอายุ 33 ปี และก็ใกล้จะ 34 ปีแล้ว แม้กระนั้นความรู้สึกแบบงั้นก็ไม่เคยแปรไปเลย ผมยังอยากได้สัมผัสกับถ้วยแชมป์ ผมยังอยากได้แชมป์รายการใหญ่ๆแล้วก็ทุกคนในกลุ่มก็อยากได้อย่างงั้นเช่นเดียวกัน ทุกคนอยากได้แชมป์กันทั้งหมดลำแข้งจอมเก๋า พูดยาว 
อ่านต่อคลิ๊กเลย

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post