Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sport-new-365.over-blog.com

เปิดข้อจำกัดสำคัญเดเคอาจะต่อสัญญาใหม่กับแมนยู


แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อเขตแดนของอังกฤษ เผยเรื่องอนาคตของ ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด โดยพูดว่าการที่ "ซาตานแดงจะได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูหน้าไหม จะเป็นปัจจัยหลักว่า เด เคอา จะยอมต่อสัญญารึเปล่า โดยลึกๆแล้วมือกาวชาวสแปนิชก็ยังต้องการอยู่กับกลุ่มถัดไปเช่นกัน
ดาบิด เด เคอา ผู้เฝ้าประตูคนมีชื่อเสียงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสมาคมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนดเงื่อนไขสำคัญเอาไว้ว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับกลุ่มถ้าสังกัดเดิมได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อดังของเมืองแมนเชสเตอร์

อนาคตของ เด เคอา เป็นใจความสำคัญที่หลายๆคนมีความสนใจอย่างยิ่ง โดยเมื่อตอนพฤศจิกายนก่อนหน้าที่ผ่านมาแมนฯ ยูไนเต็ด ใช้อ็อปชั่นขยายข้อตกลงออกไป 1 ปีแล้ว จนกระทั่งทำให้คำสัญญาของเขาส่งผลถึงตอนซัมเมอร์ ปี2020 แต่ว่ามันก็เป็นเพียงแค่การยืดช่วงเวลาพูดจาออกไป เพื่อจะได้ไม่เสียเขาไปแบบฟรีๆในตอนซัมเมอร์นี้แค่นั้น

ที่แท้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พากเพียรจับ เด เคอา ต่อสัญญาระยะยาวโดยตลอด โดยว่ากันว่าพวกเขาพรัอมที่จะให้ค่าจ้างเจ้าตัวถึงอาทิตย์ละ 350,000 ปอนด์ (ราวๆ 14.35 ล้านบาทด้วย แม้กระนั้นจนแล้วจนรอดก็ยังไม่อาจจะตกลงกันได้สักครั้ง จนถึงทำให้ "เร้ด อาร์มี่" ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยกลัวว่าพวกเขาจำเป็นที่จะต้องเสียนายทวารฝีมือเยี่ยมไป

จนกระทั่งปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ก็เปิดเผยว่าที่จริงแล้ว เด เคอา ยังต้องการต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ดแม้กระนั้นการที่กลุ่มจะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้ารึเปล่าก็จะเป็นสาระสำคัญสำหรับในการตกลงใจเรื่องอนาคตของตนเอง โดยแท้จริงเขาก็เคยผ่านฤดูกาลที่มิได้เล่นเกมชิงถ้วยบิ๊กเอียร์กับ "ภูติผีแดงมาแล้ว

ดังนี้ปัจจุบันนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งชั้น 5 ตามหลังอาร์เซน่อล กลุ่มชั้น 4 พื้นที่ท้ายที่สุดได้เล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่คะแนนแล้วก็เหลือเกมลีกให้เล่นอีก 8 นัดหมาย เว็บพนันบอลต่างประเทศ

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post